หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2563

Nunu cùng Willump mùa 10: Bộ khả năng cùng lối chơi cùng bảng ngọc suport

Nunu (Nunu & Willump) đc biết đến và biệt danh “Cậu bé nhỏ & Người tuyết”. đây là một pháp môn sư có tài năng đã đc cập nhật và làm lại bộ khả năng, được không ít người chơi yêu dấu. Ở mùa giải trước, Nunu được xem cao tại Khu Vực rừng nhờ lối đi cơ động. Sang mùa 10 Game Liên minh, “Cậu bé bỏng và Người tuyết” rồi sẽ cơ động với linh động hơn ở nhiều chỗ đứng đi đường khác nhau. mặc dù thế, đối với những tướng đi rừng khác, Nunu có sức mạnh khá tốt với không chịu ràng buộc nhiều vào trang bị, đấy chính là Tại Sao ở mùa giải mới mẻ này Nunu vẫn là cái thương hiệu được nhiều gamer săn đón cùng chiêu ngộ. mặc dù vậy, và cách chơi kỳ cục, bạn Nunu luôn cần thống kê giám sát, xem xét từng khả năng để có thể chiến thắng. sau đây xem thêm bộ kĩ năng cùng cách chơi Nunu mùa 10 LOL.

Tướng Nunu & Willump và biệt danh “Cậu bé & Người tuyết”

Các khả năng của Nunu & Willump

Nội tại - Tiếng Gọi điểm đến Băng Giá: khả năng này gây sát thương tướng kẻ thù hoặc công trình trợ giúp tăng tốc độ đánh cùng tốc độ dịch chuyển của Willump với một bạn hữu gần đó chỉ trong vài giây. Khi Willump nghe bắt gặp Tiếng Gọi vị trí Băng Giá, đòn đánh của tướng này sẽ lan sang vùng xung quanh, gây một trong những phần sát thương.

Q - Nuốt chửng: Willump tấn công kẻ địch gây sát thương chuẩn chỉnh lên quái cùng bộ đội hoặc sát thương phép lên tướng cùng với đó là hồi máu cho bản thân. Hồi máu sẽ tăng mạnh khi Nunu & Willump thấp máu.

W - Cầu Tuyết Khổng Lồ: Willump lăn một quả cầu tuyết to với nhanh chóng đâm vào tường, tướng kẻ thù hoặc quái to gây sát thương và hất tung kẻ thù gần đó. Khi tái kích hoạt khả năng sẽ đẩy quả cầu tuyết về phía đằng trước theo đường thẳng, gây sát thương cùng hất tung bộ đội, tướng và quái. Quả cầu tuyết càng to thì sát thương và time hất tung càng tăng.

E - trận chiến Cầu Tuyết: Nunu ném ra 3 đợt cầu tuyết trong vòng vài giây, gây sát thương tướng, quái với ghi lại dính Tuyết những nạn nhân này. địch bị trúng cả 3 quả cầu tuyết trong một đợt sẽ ảnh hưởng choáng làm chậm. Khi Pháo Tuyết xong xuôi, tổng hợp các địch thủ dính phải Tuyết ngay gần Nunu & Willump đều bị trói chân.

R - Độ Không tốt Đối: Nunu & Willump rồi sẽ hút sạch nhiệt trong một vùng bao quanh hỗ trợ nhận một lá chắn với làm chậm địch thủ trong khoảng time vận sức. đối thủ còn đứng trong vòng vùng băng giá khi nó đạt đến độ không tuyệt vời rồi sẽ chịu sát thương cực to. tài năng R có lẽ được hủy sớm và vận sức chỉ trong bụi cỏ hoặc sương mù sẽ không làm hé lộ Nunu & Willump.

Bộ khả năng của Nunu & Willump

Hướng dẫn cách chơi Nunu mùa 10

Giai đoạn đầu game: thời đoạn này Nunu cướp rừng tuyệt nên hãy chủ động cướp rừng của kẻ thù đồng thời kêu gọi bạn bè ra bổ trợ để giúp đỡ ăn rừng nhanh và ít tốn máu hơn. Hãy sử dụng khả năng Cầu Tuyết lớn tưởng (W) để ăn lén các đối tượng rộng và tăng bản lĩnh gank. tuy nhiên, hãy luôn nhớ hạn chế các pha 2v2, chỉ ăn trộm rừng nếu được. phương pháp tốt nhất là hãy chủ động tạo nên những cuộc gank giỏi phản gank.

Thời đoạn giữa game: bạn hãy đi gank và phản gank thật mạnh bạo đồng thời để ý các mục đích rộng như Rồng hay Sứ mang khe nứt, khi có cơ hội hãy ăn ngay để tạo điểm mạnh cho team. giai đoạn này, những năng lực W, E với R để giúp đỡ cho Nunu gank công dụng hơn. và hiệu ứng làm chậm, choáng cùng bản lĩnh tăng tốc khiến cho kẻ thù một khi dính đòn sẽ cần phải chịu sự đại bại cuộc.

Bảng ngọc hỗ trợ Nunu đi Rừng chuẩn chỉnh

Giai đoạn cuối game: thời đoạn này Nunu đã lên đủ đồ nên khá khỏe mạnh cùng có sức chống chịu tốt. người chơi bây giờ hãy làm ra cải biến phụ thuộc năng lực Cầu Tuyết kếch xù (W) với Độ Không tuyệt vời nhất (R) để làm chậm cũng giống gây sát thương lên địch. lúc này đồng đội lao lên dồn sát thương sẽ rất công dụng. Tướng Nunu là 1 tướng cover xuất xắc nhờ cảm giác khống chế làm chậm với trói chân. Ngoài ra, hãy cần dùng Q ở ngoài giao tranh để hồi máu cho bản thân mình.

Có lẽ thấy Nunu và Willump mùa 10 là vị tướng được ưa chuộng nhờ lối chơi lạ mắt. mong muốn các thông báo trên đây rồi sẽ có lợi cho bạn trong thời gian chiến anh hùng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น