หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi Errol cực đỉnh trong Liên quân Mobile

Tướng lĩnh Errol luôn luôn dành được rất nhiều sự ưu ái của đơn vị sản xuất trò chơi trong những mùa new. trong những ván giao tranh quyết liệt, Errol chính là một sát thủ đầy quyền uy, sở hữu nhiều hiệu ứng khống chế và hất tung, phối hợp cùng theo với chiêu cuối giúp nhanh Cross Fire kẻ thủ với đem đến các thắng bất ngờ chỉ trong giao tranh.

Trong dịp 14, Errol vẫn là lựa chọn bậc nhất dành cho tất cả những người chiến muốn thử cảm xúc mới lạ, đoạt được. tuy nhiên, khi cầm Errol đi giao tranh, yêu cầu gamer buộc phải có nhiều khả năng, biết hình thức lên đồ cùng cần dùng chiêu thức đúng lúc, điều ấy chắc là khiến các bạn mới gặp rất nhiều khó khăn. Vậy khi download Errol, họ nên làm cái gi để phát huy cục bộ nguồn sức khỏe tiềm ẩn của vị tướng này? Mời Các bạn xem thêm nội dung bài viết.
Errol là một trong đối phương đáng gờm trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile
Bảng ngọc cho Errol

Errol là sát thủ/đấu sĩ vì vậy cho nên bảng ngọc dành cho vị tướng này thường rồi sẽ chủ yếu vào xuyên giáo với công vật lý. Nhưng để tăng thêm tính cơ động cho các trường hợp cần thoát khỏi những cuộc giao tranh hoặc khi bị địch thủ đuổi giết thì bạn có thể bổ sung cập nhật thêm tốc chạy với tốc đánh cho Errol.

Hướng dẫn lên kĩ năng cho Errol

Tay ác ma: đấy là đòn đánh thường, nếu trúng đối thủ thì Errol rồi sẽ có thêm 1 điểm Quỷ trảo với tối đa là 5 điểm. Mỗi điểm Quỷ trảo sẽ giúp đỡ tướng nhận được 2% tốc chạy và 12% tốc đánh, cùng theo với 6% hút máu, nhưng đồng thời sẽ ảnh hưởng giảm đi 6% vật lý với kháng phép. chỉ trong cuộc chơi, quỷ trảo rồi sẽ kéo dãn trong time là 5 giây. Dường như, so với mỗi 3 lần sử dụng công thường tay buộc phải sẽ được chuyển đổi thành tay ác ma Đột kích, gây ra 150% sát thương vật lý.

Tay lưỡi liềm: tướng lĩnh Errol nhanh chóng lướt về phía trước cùng vung ra lưỡi liềm quét ngang địch gây nên sát thương vật lý. Nếu trong tiến trình lướt trúng địch thủ rồi sẽ để cho địch cần định thân 0,5 giây, giảm 30% gồi chiêu cùng đc hồi 6% lượng máu bị mất.

Tay đại đao: tay phải của tướng Errol biến thành thanh đại đao và tiếp đến chém xuống hầu như địch thủ trên đường thẳng gây nên những sát thương vật lý với khiến cho đối thủ làm chậm 80% trong thời gian 1 giây. Nếu trúng tướng kẻ thù thì phiên bản thân Errol cũng khá được hồi 12% con số máu bị mất. Đồng thời, nếu như khách hàng đang đẩy điểm quỷ trảo thì rồi sẽ làm giảm toàn thể điểm để gây nên lực sát thương nhân đôi, đánh bay địch và hút máu gấp rất nhiều lần.

Mắt ma: Tướng đối thủ Errol phóng lên bên trên không trung và bất tử trong 2 giây, suốt trong quãng thời này, vị tướng Errol chắc là chủ quyền chọn điểm rơi xuống của bản thân. Khi chấm dứt, Errol chóng vánh hóa thành một vòng xoáy cùng xuyên thủng mặt đất, gây nên sát thương vật lý lên kẻ địch cùng hất tung chúng trong vòng 0.75 giây. Dường như, cứ mỗi 0,5 giây khi kẻ địch nằm trong phạm vi mà Errol rơi xuống sẽ cần chịu thêm sát thương vật lý. Mỗi lần trúng đối phương rồi sẽ đc tích 1 điểm quỷ trảo cùng suy yếu giáp của kẻ địch trong thời gian 5 giây.
Errol nhảy từ bên trên xuống và tấn công đối phương bất thần trên diện lớn
Errol nhảy từ bên trên xuống và tấn công đối phương bất thần trên diện lớn
Hướng dẫn đấu Errol

Trong giai đoạn đầu trò chơi

Khi vừa dự vào cuộc chiến thì đừng nên dâng lên quá cao, tốt tấn công sang lãnh thổ của địch, thay vào chỗ này gamer nên đi dọn quân nhân và ăn chim ánh sáng để thuận tiện phát hiện đối thủ.

đối với combo dồn damage của Errol: sử dụng chiêu 1 để chóng vánh áp sát địch với tích đủ được 5 điểm nội tại > chiêu 2 gây nên những sát thương. nếu như chưa xuất hiện chiêu cuối thì game thủ đừng nên quá háo chiến hạ vì sẽ dễ bị rừng của team địch thủ tiêu diệt.
Ở giai đoạn đầu Game, Errol nên tăng con số vàng cho chính bản thân cùng chờ đón cơ hội thay vì tấn công kẻ địch.
Trong vòng thời đoạn giữa Game

Khi mùa giải 14 được nổ ra thì chiêu 2 của tướng Errol đã đc nâng cấp, hồi chóng vánh hơn cùng gamer chỉ với mất từ 2,3 giây để chắc là hồi chiêu, do đó bạn gần như dường như được cần đến phương pháp này tới tấp, rất có ích khi đang phải giao tranh quyết liệt và địch thủ.

Nếu chiêu cuối mắt đáng sợ đã ra mắt thì Errol gần như đã toàn năng, có khả năng lật kèo tiện lợi với địch trong những cuộc giao tranh nhờ vào tài năng cơ động hoặc là cần dùng chiêu trò này thoát khỏi các cuộc giao tranh khi bị thất thế.

Vì chiêu cuối của Errol có thể gây ra sát thương diện rộng nên bạn nên kích hoạt khi đang đứng bên trong bụi, tiếp nối khi địch thủ có mặt thì định vị tình huống, nếu đầy đủ bản lĩnh tấn công thì chóng vánh nhảy lên trên cùng áp từ trên cao xuống để gây ra sự bất ngờ cho đối phương của bản thân, giúp đỡ bạn tiêu diệt được đối thủ dễ dãi.

Trên đấy là một vài chỉ dẫn bước đầu của bọn tôi về lối chơi Errol trong mùa giải 14 của Liên quân Mobile. Chúc hầu như Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น