หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Vị trí cao nhất 4 Game battle royale đình đám nhất bây giờ bên trên điện thoại di động

Kỷ nguyên Game tồn tại - battle royale đã thông qua vài năm cùng vẫn chưa xuất hiện dấu hiệu dừng lại. những loạt game tượng đài như PlayerUnknown’s Battleground - chơi PUBG tốt Fortnite vẫn được hàng triệu gamer say sưa hòa mình mỗi ngày.

Không những dừng lại ở đời máy máy tính truyền thống, các Game battle royale còn lấn sân sang hệ máy cầm tay phổ biến nhất là điện thoại công nghệ, cho gamer thêm nhiều chọn, mọi lúc, mọi vị trí.

Là FAN của những Game sinh tồn, lại liên tiếp chơi game qua mobi, chắc hẳn gamer rất muốn biết danh mục những Game vượt qua thú vị nhất đời máy này. dưới đây là 4 tựa game sinh tồn hot nhất mà bạn cũng có thể tìm kiếm nhận thấy bên trên di động vào thời điểm này.
Rules of Survival thắng lợi trong các công việc tìm kiếm vị trí riêng của bản thân trong trái tim game thủ
Rules of Survival thắng lợi trong các công việc tìm kiếm vị trí riêng của bản thân trong trái tim game thủ
ROS

Một Game sinh tồn trên điện thoại mà bền chắc bạn cần phải thử qua. ROS là dạng trò chơi đột kích vượt qua cùng được gắn cái mác "ăn theo" Game PUBG.

Nhưng có một thực ra không hề chối cãi, đó là việc Rules of Survival ra mặt còn trước cả khi bạn dạng PUBG trên di động công bố. vì vậy nhà sản xuất cuộc chơi này tuy vậy sao cũng cần phải được ghi nhận về bản lĩnh “di động hóa” công thức mà PUBG đã tạo cảm hứng.

Giống nhau là thế, tuy là ROS cũng tạo đc những nét chấm phá của riêng mình để dường như níu chân đc người hâm mộ. Dễ nhìn thấy nhất chính là ở nền bối cảnh đã mắt, đẹp mắt hơn. cục bộ Game tạo cảm hứng thân thiết, dễ tiếp cận hơn, đối với hướng đi thiên về kiểu Game mô phỏng chân thực của dòng PUBG.

Survival Heroes

Nhìn cái brand name của trò chơi này là đã nhận thấy cái chất vượt qua của nó rồi. Survival Heroes là một trong những cách thức hết sức táo bạo, khi gộp 2 chuyên mục Game new hệ máy mobile vào trong vòng một tựa game. Hãy tưởng tượng nếu Liên quân di động (game MOBA) cùng PUBG Mobile (game battle royale) có...một đứa khiêm tốn, nó bền vững sẽ là Survival Heroes.

Trò chơi ngay sau khi công bố đã tạo nên một làn gió new, đc đông nghịt người chơi rỉ tai nhau cùng download Kinh nghiệm.

Đây cũng chính là một hướng đi rất đáng để động viên của những nhà sản xuất trò chơi, thay vì chạy theo công thức đột kích vượt qua cổ kính, vốn đã quá bão hòa và dần đi vào lối mòn.
Survival Heroes là cuộc...hôn phối hoàn hảo giữa MOBA với battle royale
Survival Heroes là cuộc...hôn phối hoàn hảo giữa MOBA với battle royale
PUBG trên di động

Ông hoàng làng Game tồn tại việt nam với khoanh vùng châu Á ra mắt bản điện thoại khá muộn màng, khi mà đã có quá nhiều cách thức ăn theo phủ kín xã hội. dẫu thế sang trọng “chính hiệu” giúp đỡ PUBG Mobile nhanh chóng chiếm lại được Thị Phần từ các địch thủ để thiết lập lại được trật tự.

PUBG trên di động vẫn bảo trì đc cái chất của bạn dạng PC, đồng thời bổ sung thêm nhiều loại game chơi hấp dẫn để biến mình thành loạt game tồn tại cần đấu qua ít nhất 1 lần bên trên đời máy điện thoại.
Fortnite trông qua là đầy đủ bắt gặp vẻ buồn cười của nó rồi!
Fortnite trông qua là đầy đủ bắt gặp vẻ buồn cười của nó rồi!
Fortnite điện thoại

Có lẽ chơi PUBG, ông hoàng trò chơi battle royale khu vực Bắc Mỹ và châu âu này cũng chờ rất rất lâu mới đổ bộ lên đời máy mobile. cùng cũng như PUBG Mobile, Fortnite dế yêu cũng nhanh chiếm lĩnh được thị trường xứng đáng và mình. dù vậy, cũng tương tự bạn dạng PC, Fortnite điện thoại không còn đánh hạ PUBG trên di động ở những xã hội truyền thống của kẻ thù này, tiêu biểu là khu vực châu Á, trong những số đó có nước ta.

Gia hạn nền hình ảnh sặc sỡ, đẳng cấp và sang trọng trào phúng cùng lối chơi với những loài trang bị có phần...dị, Fortnite điện thoại cho 1 Kinh nghiệm sinh tồn khác hẳn PUBG. nếu như Game PUBG có hệ điều hành toát lên đầy vẻ...nghiêm túc, thì Fortnite điện thoại thực chất của chính nó đã nhận thấy...hài rồi.

Dẫu thế cũng không còn Tổng kết Fortnite khôi hài hơn, giàu tính xả stress hơn, tuyệt chung quy lại là giỏi hơn chơi PUBG. tất cả nằm ở sở thích của cá thể mỗi game thủ. đâu chỉ thoải mái và tự nhiên mà chơi PUBG đạt tới mức đc vị thế như thời điểm hôm nay đúng không nào?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น