หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2558

Messi nói gì về án phạt của Neymar tại Copa Emerica

Mới đây, cầu thủ Neymar tại Barca phải nhận án phạt treo giò 4 trận ở Copa America năm nay. Lionel Messi, đội trưởng của tuyển Argentina đã bày tỏ sự tiếc nuối của mình về án phạt mà người đồng đội này gặp phải.

Messi cảm thấy tiếc cho Neymar

Mới đây, tiền đạo Neymar đã bị Liên Đoàn Bóng Đá Nam Mỹ (CONMEBOL) treo giò 4 trận, nghỉ hết các trận thi đấu ở Copa America 2015. Nguyên nhân chính khiến cho ngôi sao sáng giá người Brazil phải nhận án phạt đó là đã gây gổ đánh nhau với tiền đạo Carlos Bacca của Colombia. Không chỉ vậy, cầu thủ này còn có thái độ và chửi trọng tài là đồ con hoang trong trận thi đấu.
Cầu thủ Neymar phải nhận thẻ đỏ vì chửi trọng tài
Cầu thủ Neymar phải nhận thẻ đỏ vì chửi trọng tài
Ngoài việc cầu thủ này bị treo giò 4 trận, tiền đạo thuộc biên chế của của đội tuyển Barca còn phải nộp 1000 USD tiền phạt. Án phạt của cầu thủ này cũng đã nhận được nhiều phản hồi của những người quan tâm tới tiền đạo Neymar, đặc biệt là người hâm mộ, cổ động viên của đội bóng.
Với án phạt sau khi phạm lỗi với đồng đội và chửi trọng tài, cầu thủ Neymar chắc chắn đã không còn cơ hội thi đấu tại Copa America năm nay. Cố tình đá bóng đồng thời gây gổ với cầu thủ Colombia khi đã hết giờ thi đấu, cầu thủ Neymar phải nhận thẻ đỏ và bị cấm thi đấu trong 4 trận.
Tiền đạo Messi, đồng đội của cầu thủ Neymar ở đội tuyển Barca mới đây cũng đã lên tiếng. Theo đó, Messi rất lấy làm tiếc vì việc cho việc cầu thủ này phải nhận án phạt và bị treo giò tới hết giải đấu Copa America 2015 đang diễn ra trên đất Chile.
Nói về án phạt của người đồng đội tại đội tuyển Barca, cầu thủ Lionel Messi thừa nhận anh cảm thấy  thực sự tiếc nuối khi chân sút Neymar không thể tham gia thi đấu phần còn lại ở Copa America 2015. Cầu thủ người Argentina cũng đã khéo léo không bình luận quyết định án phạt nặng mang tính nặng hay nhẹ mà Neymar phải nhận.
Cầu thủ Lionel Messi cảm thấy tiếc nuối cho đàn em của mình khi phải nhận án phạt
Cầu thủ Lionel Messi cảm thấy tiếc nuối cho đàn em của mình khi phải nhận án phạt
"Tôi không muốn bình luận nhiều về cầu thủ Neymar,  sau bản án phạt này. Bởi đó là một người bạn của tôi tại Barca. Tôi thực sự cảm thấy tiếc về án phạt mà cậu ấy phải nhận tại Copa America năm nay.
Đó là một cầu thủ rất quan trọng với đội tuyển Brazil. Tôi biết cầu thủ này có thể làm được gì khi có mặt trên sân thi đấu, đối mặt với cậu ấy trong các trận đấu vừa qua chưa bao giờ là điều đơn giản".
Hiện tại, ban lãnh đạo của đội tuyển Brazil đã gửi đơn kháng án cho cầu thủ Neymar. Tuy nhiên, với những gì mà tổ trọng tài báo cáo lên liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL), thì khả năng được giảm án của cầu thủ Neymar là rất thấp. Như vậy, chắc chắn, cầu thủ này chắc chắn sẽ phải nhận án phạt với những gì mà mình đã gây nên trong trận thi đấu vừa qua.
Neymar chính thức bị treo giò 4 trận vì đánh nhau cầu thủ đối phương và lăng mạ trọng tài
Neymar chính thức bị treo giò 4 trận vì đánh nhau cầu thủ đối phương và lăng mạ trọng tài
Messi và Argentina đã lọt vào vòng tứ kết Copa America và đối thủ của họ sẽ là đội tuyển Colombia, đội bóng đã đánh bại đội bóng Brazil tại vòng bảng. Với những “vũ công samba”, cho dù không có cầu thủ Neymar nhưng họ cũng đã cố gắng và giành được ngôi đầu bảng khi vượt qua đội tuyển Venezuela trong trận cuối ở vòng bảng.
Ở tứ kết, đội tuyển Brazil sẽ đụng độ Paraguay, đây được xem là một trong những đối thủ rất khó nhằn tại giải đấu năm nay.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น